Giỏ Hàng Của Bạn

Số Lượng: sản phẩm
Tổng Cộng:

Donatos Pizzeria nâng cấp giải pháp POS mới Với BEETLE / IPO của Wincor Nixdorf

/
0 Comments
Wincor Nixdorf, Inc., nhà lãnh đạo toàn cầu trong các giải pháp hệ thống mở cho ngành công nghiệp bán lẻ và ngân hàng, hôm nay thông báo rằng Donatos Pizzeria đã chọn giải pháp point-of-sale (POS) BEETLE / IPO.

Các hệ thống BEETLE / IPO đã được lắp đặt tại ba nhà hàng Donatos Pizzeria ở Munich, Đức, tại các địa điểm chuỗi nhà hàng quốc tế đầu tiên. Ngoài ra, Donatos đã hợp đồng BEETLE / IPO tại hai địa điểm của Mỹ, với kế hoạch bắt đầu việc trang bị thêm heejthoongs BEETLE / IPO tại các cửa hàng hiện có bổ sung và các địa điểm mới .

Donatos Pizzeria chọn máy bán hàng Wincor Nixdorf sau khi xem xét mở rộng phần cứng POS từ các nhà cung cấp hàng đầu của ngành công nghiệp POS. Một yếu tố quan trọng trong quyết định Donatos 'là khả năng Wincor để chỉnh sửa BIOS của BEETLE / IPO cho phép một người sử dụng khôi phục lại một hình ảnh cơ bản về khởi động thông qua giao diện cảm ứng, mà không sử dụng một bàn phím. Điều này làm giảm lượng thời gian đơn giản hoá việc xử lý sự cố. Wincor Nixdorf là ​​nhà cung cấp phần cứng duy nhất có thể cung cấp tính năng này.

BEETLE cấu hình lựa chọn bởi Donatos được trang bị bộ vi xử lý Intel Pentium III chạy ở tốc độ 1,2 GHz, với một màn hình 15 "cảm ứng điện dung. Ngoài phần cứng, Wincor Nixdorf sẽ cung cấp dịch vụ bao gồm hỗ trợ Trao Đổi Trước để thay thế qua đêm của BEETLE / hệ thống IPO đó có yêu cầu dịch vụ.

"Chúng tôi đã rất ấn tượng với chất lượng của tổ chức Wincor Nixdorf và khả năng của họ để cung cấp một giải pháp duy nhất trên toàn thế giới," Ken Hoogstraal, Giám đốc điều hành Công nghệ cho Donatos Pizzeria nói. "Chúng tôi so sánh các nhà cung cấp phần cứng POS lớn, và Wincor Nixdorf vượt trội so với tất cả mọi người, cả trong các sản phẩm cũng như khả năng của họ để làm cho sửa đổi để đáp ứng thông số kỹ thuật chính xác của chúng tôi."

"Việc Donatos Pizzeria chon giải pháp wincor là một minh chứng cho sức mạnh của tổ chức toàn cầu của Wincor Nixdorf," Jeff Soisson, chủ tịch của Wincor Nixdorf USA cho biết. "Chúng tôi mong được làm việc với Donatos khi họ tiếp tục triển khai POS của họ trong năm tiếp theo."

BEETLE là một máy POS thiết bị hiệu suất cao với CPU, cung cấp điện, và các thành phần khác được gắn trực tiếp phía sau màn hình phẳng. Thiết kế hấp dẫn, nhỏ gọn, và splashproof của nó làm choBEETLE  lý tưởng cho dịch vụ khách sạn và thực phẩm, và nó thực hiện tốt như nhau trong các môi trường truyền thống POS.

Về Donatos Pizzeria
Donatos Pizzeria, được thành lập vào năm 1963, là một trong những nhà hàng pizza thành công nhất của quốc gia và được biết đến với các sản phẩm chất lượng và dịch vụ tuyệt vời. Trụ sở chính đặt tại Columbus, Ohio, các công ty hoạt động trên 180 nhà hàng và Công ty nhượng quyền sở hữu. Donatos là một thành viên của gia đình của nhà hàng của McDonald


Về Wincor Nixdorf
Wincor Nixdorf, Inc là một trong những nhà cung cấp máy bán hàng phát triển nhanh nhất của các sản phẩm và giải pháp CNTT cho các ngành công nghiệp bán lẻ và ngân hàng. Dịch Wincor Nixdorf bao gồm phần cứng, phần mềm ứng dụng, dịch vụ chuyên nghiệp, và một loạt các chương trình phục vụ nhiều nhà cung cấp bao gồm hỗ trợ tại chỗ, dịch vụ kho bãi, trao đổi tiên tiến, vật tư mua sắm thực hiện bảo lãnh.

Về Global Vision 
Global Vision  Co., ltd là nhà phân phối chính thức của wincor nixdorf tại Việt Nam, Đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm thường xuyên đươc đào tạo chính hãng , đảm bảo mang lại giải pháp tốt nhất cho quý khách hàng trong mọi lĩnh vực hoạt động kinh doanh. Truy cập trang globalvision.com.vn đẻ cơ thêm thôm tin chi tiết


You may also like

Không có nhận xét nào:

GLobal Vision Co., Ltd. Được tạo bởi Blogger.