Giỏ Hàng Của Bạn

Số Lượng: sản phẩm
Tổng Cộng:

Máy Bán HàngToshiba ST B20 đổi mới bán lẻ cho doanh nghiệp của bạn

/
0 Comments





Máy Bán HàngToshiba ST B20 đổi mới bán lẻ cho doanh nghiệp của bạn


Trực tiếp từ các chuyên gia Toshiba POS mạnh mẽ, thiết kế đặc biệt để giảm thiểu tác động môi trường. Những sáng tạo WILL POS B20 (ST-B20), với 'trượt' phục vụ nhanh chóng và dễ dàng , là sự lựa chọn thông minh cho nhà bán lẻ thân thiện với môi ngày nay.

Tiết kiện năng lượng

Xử lý năng lượng thấp sáng tạo cho hiệu suất POS cấp cao giảm chi phí hoạt động và lượng khí thải CO2. Thử nghiệm cho thấy các WILLPOS B20 để sử dụng ít năng lượng hơn 49% mô hình trước đó, nhưng vẫn mạnh mẽ hơn đến 76% .

Bảo trì dễ dàng

Với mặt trước và sau công cụ-ít 'trượt' thành phần và ít cáp nội bộ, WILLPOS B20 giúp nhanh chóng và dễ dàng tháo rời để vệ sinh, thời gian chết giảm đến mức tối thiểu và tiếp tục giảm tổng chi phí sở hữu. Nó cũng là sản phẩm duy nhất có thể không cần ổ đĩa cứng, bo mạch chủ và nguồn mà không cần bất kỳ thiết bị ngoại vi nào.

Chức năng thông minh

Các cảm biến giám sát tự chẩn đoán được kết nối với một chỉ báo tình trạng nằm trên bảng ngoài của WILLPOS B20. Màn hình hiển thị chẩn đoán cung cấp cái nhìn nhanh đến tình trạng hệ thống, cung cấp thông tin tức thời về hoạt động. Màn hình hiển thị tự động cảnh báo nhân viên đăng nhập bất thường trong quá trình hoạt động bình thường.

Kết nối đa dạng

Máy POS WILLPOS B20 cung cấp nhiều cổng kết nối vượt trội, không chỉ cung cấp hỗ trợ đầy đủ cho các thiết bị ngoại vi chuẩn, mad còn dành cho tương lai truyền hình vệ tinh cho các tùy chọn sáng tạo mới.

Nguồn: GLobal Vision  Toshiba B20


You may also like

Không có nhận xét nào:

GLobal Vision Co., Ltd. Được tạo bởi Blogger.