Giỏ Hàng Của Bạn

Số Lượng: sản phẩm
Tổng Cộng:

Máy bán hàng POS di động đạt được chỗ đứng vững chắc với các nhà bán lẻ lớn của Mỹ

/
0 Comments
Mobile point-of-sale thiết bị bán hàng di độn không còn chỉ là một công cụ cho chấp nhận thanh toán thẻ (POS ngân hàng). Càng ngày, các nhà bán lẻ lớn của Mỹ được trang bị thêm điện thoại thông minh và máy tính bảng, cho phép họ thực hiện  thanh toán của khách hàng từ các quầy hàng ban lẻ.

Chủ tịch PayPal David Marcus đã viết trong một bài viết trên blog rằng thiết bị bán hàng pos sẽ ngày càng trở nên di động trong năm tới, với các gói thanh toán bằng tiền mặt truyền thống sẽ bắt đầu biến mất.

McKee đồng ý. "Tôi thấy các thiết bị đầu cuối pos đang di động hóa" ông nói với Mobile Payments Today. "Trong năm năm tới, phần lớn các nhà bán lẻ sẽ sử dụng hệ thống mPOS." Ông nói thêm rằng các nhà bán lẻ lớn ban đầu nhìn thấy các thiết bị mPOS như là một cách để giảm hàng đợi tai quầy thanh toán tiền mặt (được gọi là "dòng busting"), nhưng "Lợi ích của mPOS vượt xa dòng-busting, vì nó có thể giúp cải thiện việc mua sắm của khách hàng và cũng tăng không gian sàn lên cho các chương trình khuyến mãi sản phẩm ".



Triển khai

Một khảo sát Yankee Group CNTT  ra quyết định từ ngày phát hiện ra rằng 32 phần trăm của các thương gia Mỹ với hơn 500 nhân viên đã triển khai mPOS, trong khi kế hoạch 29 phần trăm sẽ làm như vậy trong vòng 12 tháng tới. Chỉ có 23 phần trăm báo cáo không có kế hoạch để cài đặt mPOS, trong khi 16 phần trăm sẽ triển khai nhưng đã không được thiết lập trong đúng khoảng thời gian dự định.

McKee tin tưởng rằng các nhà bán lẻ Mỹ sẽ đẩy nhanh sử dụng mPOS  trong mùa mua sắm năm nay. "Sẽ có các nhà bán lẻ sử dụng các thiết bị mPOS lần đầu tiên để giúp họ đối phó với mua sắm mùa Giáng sinh,"

Các nhà bán lẻ lớn được lắp đặt hệ thống máy bán hàng mPOS tinh vi hơn với các kết hợp điện thoại thông minh thường được triển khai bởi các thương gia nhỏ.  Theo công ty nghiên cứu IHL Group, 28% của các nhà bán lẻ ở Bắc Mỹ thuộc mọi quy mô, đặc biệt là các cửa hàng và các nhà bán lẻ đặc sản, kế hoạch để thực hiện mPOS vào cuối năm 2016.

Trên khắp Bắc Mỹ, thiết bị mPOS bán lẻ sẽ chiếm lĩnh 12,4 % so với POS truyền thống vào năm 2016, với các cửa hàng bách hóa và đặc sản hàng hóa mềm bán lẻ khu vực cao nhất của sự thay thế. Tuy nhiên, báo cáo cho biết, trong ba năm tới, 85 phần trăm của các nhà bán lẻ lớn hơn sẽ sử dụng mPOS thiết bị như các điểm giao dịch bổ sung trong các cửa hàng của họ, chứ không phải thay thế như hoàn toàn cho các trạm POS cố định truyền thống.

Sớm chấp nhận

Apple đã nhận được rất nhiều yêu cầu bản quyền dành thanh toán thẻ với các thiết bị iPod touch trong các cửa hàng bán lẻ. sớm chấp nhận của thiết bị khác mPOS bao gồm các nhà bán lẻ cải thiện nhà Home Depot, bắt đầu phát hành các thiết bị mPOS cho tất cả các nhân viên trong, theo Bloomberg. thiết bị mPOS của Home Depot kết hợp quản lý hàng tồn kho với sự chấp nhận thẻ thanh toán.

Báo cáo của Yankee Group ghi nhận, các nhà bán lẻ Mỹ như Urban Outfitters bắt đầu sử dụng mPOS giảm dòng khách hàng tại máy tính tiền. Theo Business Insider, Urban Outfitters CIO Calvin Hollinger nói với các nhà phân tích rằng chuỗi quần áo sẽ thay thế thiết bị đầu cuối POS cố định của họ với các thiết bị iPod touch và iPad.

Các nhà bán lẻ hàng hóa ngoài trời Moosejaw đã trang bị mPOS để thực hiện thanh toán cho khách hàng từ bất cứ nơi nào trong cửa hàng của mình , và báo cáo thương mại cho thấy công ty hiện nay thực hiện 70% các giao dịch qua mPOS.

Nhưng Buzek IHL cho biết một phần lớn của các nhà bán lẻ ở Bắc Mỹ đang dùng một phương pháp chậm và có phương pháp để sử dụng điện thoại di động cho POS. Ông cảnh báo rằng vấn đề trọng điểm hoạt động phải được giải quyết trong thiết bị và an ninh hàng hóa, xử lý tiền mặt, thanh toán,gỏi hàng, mức độ dịch vụ khách hàng và lưu lượng giao thông; nếu không, ông nói, thiết bị mPOS sẽ gây rối một cách tiêu cực đối với các nhà bán lẻ.

Thiết bị

Máy POS di động Partner Tech EM-200 - Hoạt động, mọi nơi bạn làm việc
Partner Tech EM-200 là một máy tính bảng, thiết bị di động mạnh mẽ nhỏ gọn với một màn hình cảm ứng LCD tuyệt đẹp 10,1 inch. Thiết kế thông minh phù hợp với nhiều ứng dụng trên tầng bán hàng, trong các kho hàng, tại một nhà hàng, và trong lĩnh vực khác. các khả năng là vô hạn với trí tưởng tượng của bạn và các liên lạc với một ngón tay!



GLobal Vision - Chuyên chung cấp thiết bị POS di động chính hãng, máy tính bảng cho bán lẻ, Cấu tính mới nhất hiện nay. Chúng tôi đảm bảo chi phái thấp cho lợi nhuận bán lẻ tối đa
Tìm hiểu thêm về Máy tính bảng POS di động .


You may also like

Không có nhận xét nào:

GLobal Vision Co., Ltd. Được tạo bởi Blogger.