Giỏ Hàng Của Bạn

Số Lượng: sản phẩm
Tổng Cộng:

Các dòng màn hình POS cảm ứng mới nhất được thị trường thế giới chào đón năm 2016

/
0 Comments

Elo đã công bố sự sẵn có của những bổ sung mới nhất của họ vào dòng màn hình cảm ứng với 1590L, 1790L, 2293L, và 2294L. Những mô hình tiêu chuẩn mới là sự thay thế các sản phẩm thế hệ tiếp theo cho các mô hình 1537L, 1739L, 2243L, và 2244L.


Wincor Nixdorf cũng cho ra thị trường các dòng màn hình BA63, BA73, BA83 và BA71R với độ bền nổi tiếng vốn có của Wincor

Tất cả các màn hình cảm ứng có tiêu chuẩn với bảng đèn LED chất lượng cao, VGA, Display Port, USB touch, và trên mô hình lựa chọn cảm ứng nối tiếp. Mỗi mô hình được thiết kế với chiều cao, chiều rộng, và lắp đặt các địa điểm như các phiên bản hiện tại bạn đang mua ngày hôm nay để làm cho quá trình chuyển đổi dễ dàng như có thể. Mỗi tùy chọn cung cấp ổn định hoạt động "trôi dạt tự do" với độ rõ nét hình ảnh vượt trội, độ phân giải và truyền dẫn ánh sáng - cho một phản ứng cảm ứng chính xác và hình ảnh sống động.

Màn hình cảm ứng là một giải pháp lý tưởng cho nhiều ứng dụng công cộng bao gồm chơi game, quán tự phục vụ, đăng ký quà tặng, đặt hàng thực phẩm, và hãng hàng không check-in.

Các màn hình cảm ứng Pos của Toshiba Cũng tung hoành thị trường với độ mượt mà tinh tế, hình ảnh sắc nét cho phép làm việc liên tục không nóng nư: TFTST-B20, TFTST-A20 / TFTST-A20-LVDS

Global Vision Phân phối hệ thống pos chính hãng chuyên nghiệp. Liên hệ với chúng tôi tại: 0907-669-388  hoặc truy cập website: globalvision.com.vn để biết thêm thông tin và được tư vấn online ngay lập tức.


You may also like

Không có nhận xét nào:

GLobal Vision Co., Ltd. Được tạo bởi Blogger.