Giỏ Hàng Của Bạn

Số Lượng: sản phẩm
Tổng Cộng:

Ngăn Kéo Tiền Mặt - cách lựa chọn đúng ngăn kéo cho ứng dụng của doanh nghiệp

/
0 Comments





Bạn có tin hay không rằng các ngăn đựng tiền mặt được tạo ra không phải đều như nhau. Chính vì điều này nên điều quan trọng mà bạn phải biết những yếu tố liên quan đến việc lựa chọn các ngăn kéo đựng tiền phù hợp cho doanh nghiệp của bạn, yếu tố đó sẽ có ảnh hưởng lớn đến năng suất của bạn.

Chi phí có thể là yếu tố chính trong việc xác định ngăn kéo tiền mặt nào mới là đúng nhất cho nhu cầu của doanh nghiệp bạn, chi phí cho một ngăn kéo khác nhau từ khoảng vài trăm ngàn lên đến vài triệu đông. Khi xem xét chi phí, bạn cũng phải suy nghĩ về số lượng các ngăn kéo, bạn sẽ cần, chất lượng mong muốn, yêu cầu bảo mật tổng thể của bạn, cùng với khả năng tương thích, thiết kế và thẩm mỹ.



Trước tiên, bạn sẽ cần có một cái nhìn tại tổng quan về các yêu cầu không gian của bạn. Điều quan trọng là để xác định xem ngăn kéo của bạn sẽ để trên bàn hoặc được gắn bên dưới ngăn bàn. Bạn cũng phải xem xét vào không gian truy cập của bạn sẽ cần một lần lắp dặt ngăn kéo, cùng với khoảng cách dự phòng khi các ngăn kéo mở cửa.

Có rất nhiều yếu tố khác nhau về chất lượng ngăn kéo tiền mặt. Độ bền, độ tin cậy, và thời gian bảo hành và một vài yếu tố khác. Nhiệm vụ nặng nề ngăn kéo tiền mặt có đặc trưng là thép mạnh mẽ thiết kế có khả năng chịu ảnh hưởng của môi trường làm việc hàng ngày. Hầu hết các ngăn kéo hạng nặng được thiết kế để kéo mở đến hàng triệu chu kỳ, như ngăn kéo APG hoặc MMF và thường đi kèm với một bảo hành nhiều năm. Đây là loại ngăn kéo thường phù hợp nhất đối với những doanh nghiệp có lượng truy cập cao hoặc thời gian sử dụng nhiều.

Két đựng tiền mặt chuẩn là lý tưởng cho các doanh nghiệp có thông lượng truy cập trung bình. Những ngăn kéo được thiết kế để mở bằng tay hoặc điện tử (hoặc cả hai) và thường được thử nghiệm đáng tin cậy để khoảng một triệu giao dịch điện tử hoặc 300.000 lần bằng tay. Bạn cũng sẽ thấy rằng một số trong những ngăn kéo được bảo hành đến 2 năm. Với ngăn kéo tiêu chuẩn, bạn sẽ tìm thấy tính năng đáng tin cậy, hệ thống treo trục bánh xe được thiết kế để kéo dài tuổi thọ với  để sử dụng trung bình.


Khả năng tương thích của ngăn kéo với thiết bị là một yếu tố không thể bỏ qua. Hãy tưởng tượng quá trình mua một ngăn kéo tiền mặt và cài đặt nó và kết quả biết rằng hệ thống bán của bạn không tương thích với các ngăn kéo. Vì có rất nhiều gói phần mềm khác nhau có sẵn, bạn phải luôn đảm bảo nghiên cứu những loại của các thành phần phần cứng sẽ làm việc liên tục với hệ thống của bạn.

Cũng theo tính tương thích, bạn cũng nên xem xét các loại điện ngăn kéo của bạn yêu cầu, trừ khi bạn chọn một hướng dẫn, thiết kế riêng. Một số ngăn kéo tiền mặt có thể được hỗ trợ thông qua máy tính của bạn thông qua máy tính hoặc kết nối máy in qua cổng COM hoặc USB trong khi những ngăn kéo khác lại chỉ cần một ổ cắm AC. Luôn chắc chắn rằng nếu bạn mua một ngăn kéo được thiết kế để được hỗ trợ bởi máy tính hoặc máy in hoá đơn






Xem Thêm tại: http://globalvision.com.vn/vn/doc-bai-nay-truoc-khi-chon-mua-ngan-keo-dung-tien-cho-ban-le-cua-ban-n-360.htm


Global Vision  chuyên cung cấp ngăn kéo tiền mặt cho hệ thống POS từ co bản đến chuyên nghiệp kể cả các thiết bị in ấn cũng như đọc mã vạch, các máy in hoá đơn, máy pos ngân hàng.... Với đôi ngũ chuyên viên kinh nghiệm nhiều năm và thường xuyên được đào tạo tai ngước ngoài Chúng tôi cam kết cung cấp hệ thống POS thanh toán tân tiến, uy tín với độ bền cảu sản phẩm cũng như chế độ bảo hành của chúng tôi Đảm bảo sự hài lòng của Quý khách

Liên hệ tại : 0907 669 388 hoặc truy cập Globalvision.com.vn

CÔNG TY TNHH TẦM NHÌN TOÀN CẦU (GLOBAL VISION)

Robot Tower, 308-308C Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84-8) 3818 1866 – (84-8) 3818 1972 – (84-8) 3868 0104
Fax:(84-8) 3868 0105 – Email sales@globalvision.com.vn



You may also like

Không có nhận xét nào:

GLobal Vision Co., Ltd. Được tạo bởi Blogger.